ฆ่ายัดถังนักศึกษาราชมงคลลำปาง

ฆ่ายัดถังนักศึกษาลำปาง

พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 พร้อมแพทย์เวร รพ.ลำปาง เดินทางเข้าตรวจสอบ และชันสูตรพลิกศพ บริเวณป่าละเมาะ ปากทางเข้าโคงการ เขื่อนกิ่วลม เขตบ้านหาดเชี่ยว ม.9 ต.บ้านแลง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่า มีเหตุคนภถูกฆ่ายัดถัง เมื่อไปถึงพบ ศพ นาย ณัฐพงษ์ ยิ่งขยัน อายุ23ปี นักศึกษาปี 4 สถาบันวิทยาลัย ราชมงคลลำปาง ถูกคนร้ายฆ่าอำพรางหมกศพ ยัดถังน้ำสีน้ำเงิน สภาพศพที่ศรีษะถูกถุงดำปิดคลุมหัว มีเชือกมัดมือ สภาพศพผู้ตายขึ้นอืดเหม็นเน่า มีแมลงวันตอม คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน จากการชันสูตรพลิกศพ หน้าอก ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง กระสุนฝังใน

จากการสอบถาม นางยุพิน มารดา นักศึกษา ผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 5 วันก่อน ลูกชายได้หายตัว และโทรศัพท์ติดต่อไมได้ และก็ไม่ยอมเดินทางกลับบ้าน ที่อ.ป่าซางจ.ลำพูน ตนเองจึงออกตามหาแต่ไม่พบ และจึงตัดสินใจ ไปแจ้งความไว้ที่โรงพักสภ.บ้านเสด็จ จนกระทั่งมีชาวบ้าน ที่มาหาของป่าในช่วง สายวันนี้ได้ เดินทางมาพบศพดังกล่าว หลังถูกฆ่าอยางโหดเหี้ยมดังกล่าว


สำหรับสาเหตุการฆาตกรรมครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุไว้ 2 ประเด็น คือ ถูกฆ่าจากสาเหตุการค้าขายของผิดกฎหมาย และประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น ▼

ความคิดเห็น