จังหวัดลำปางจัด ” มหกรรมนันทนาการอาเซียนล้านนา หรือ PLAY ASEAN-LANNA@LAMPANG” จาก 10 ประเทศ

จังหวัดลำปาง ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรมพลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง เทศบาลนครลำปาง จัด ” มหกรรมนันทนาการอาเซียนล้านนา หรือ PLAY ASEAN – LANNA @ LAMPANG” จาก 10 ประเทศในประชาคมอาเซียนเพื่อนบ้านผ่านการละเล่นและนันทนาการ

วันที่ 15 กันยายน 2558 เวลา 17.00 น. นายสุวิทย์ เล็กกำแหง นายอำเภอเมืองลำปาง นายจาตุรนต์ ภักดีวานิช ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง และนายทอดด์ ทองดี ศิลปิน และพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ได้จัดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน ” มหกรรมนันทนาการอาเซียนล้านนา หรือ PLAY ASEAN – LANNA @ LAMPANG ” หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดลำปาง และผู้สนใจร่วมงานอย่างมากมาย ที่ ลานรถม้า ห้างเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดลำปาง

สำหรับ กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายน 2558 ระหว่างเวลา 15.00 น.ไปจนถึง 21.00 น. มหกรรมที่เต็มไปด้วยกิจกรรมนันทนาการจาก 10 ประเทศในประชาคมอาเซียนและประเทศอื่นๆ เป็นการเรียนรู้เพื่อนบ้านผ่านการละเล่นและนันทนาการ พบกับกิจกรรมนันทนาการ จากทั้งศิลปินไทยและศิลปินอาเซียน ศิลปินโลก ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของศิลปินคุณภาพ HipHop Ska ไทเดินเล่น , เก่ง The voice, ติ๊กชีโร่ และของอาเซียนอย่างคณะของ Baranggay Folk Dance Troupe จากประเทศ Philippine , Art Kabong Lao คณะหุ่นกระบอกจากประเทศลาว และการสาธิตนันทนาการทุกวัน กลางสนาม PLAY ASEAN , นิทรรศการของ 10 ประเทศในอาเซียน พร้อมโชว์การสาธิตอาหาร การละเล่น พิเศษพบกับอาหารสุดลำของลำปาง และ ผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีลำปางแบรนด์
— ภาพข่าวจากเฟสบุ๊ค : ชุมนุมข่าว ชาวลำปาง —

แสดงความคิดเห็น ▼

ความคิดเห็น

คนเหนือ

คนลำปางหนา